skip to Main Content
Menu

Giặt là công nghiệp cho phòng sạch

Giặt là công nghiệp cho phòng sạch được hiểu là dịch vụ giặt các loại bảo hộ lao động cho công nhân trong phòng sạch. Không phải tất cả các nhà máy đều sử dụng dịch vụ giặt là công nghiệp cho phòng sạch mà chỉ có một số công ty do yêu cầu sản xuất đặc biệt nên mới có khu vực tiêu chuẩn phòng sạch.

Khu vực phòng sạch cần sử dụng giặt là công nghiệp cho phòng sạch có những yêu cầu cụ thể như sau:

  • Phòng sạch phải đảm bảo chống nhiễm bụi từ môi trường bên ngoài vào trong phòng sạch
  • Phòng sạch được trang bị nhiều hệ thống kiêm soát nhiệt độ, độ ẩm, áp suất trong phòng thông qua các bộ lọc Hepa, Ulpa và các loại điều hoà trung tâm.
  • Khu vực phòng sạch được phân thành khu riêng biệt với các khu sản xuất thô và kho hàng không kiểm soát về bụi.
  • Phòng sạch trong các nhành thực phẩm, dược phẩm thường chú trọng trong việc khử khuẩn, khử trùng và kiểm soát về bụi bẩn. Nhưng trong ngành điện tử, sản xuất thiết bị y tế thì còn yêu cầu về độ tĩnh điện để đảm bảo không bị phóng điện vào các chi tiết nhạy cảm cho sản phẩm tốt
  • Các nhà máy có phòng sạch phải đầu tư các loại quần áo đặc biệt, khác với quần áo lao động thông thường. Không chỉ quần áo phải là quần áo phòng sạch mà còn phải trang bị cả mũ, khẩu trang, giầy, boot. Với những loại quần áo này có tác dụng ngăn bụi và tĩnh điện từ cơ thể người lên sản phẩm và phát tán trong môi trường phòng sạch.

Như vậy giặt là công nghiệp cho phòng sạch đóng góp một phần quan trọng trong khâu kiểm soát các tác nhân về bụi từ bên ngoài vào, và nó có tác dụng giúp cho quần áo công nhân luôn sạch sẽ, chống tĩnh điện khi tham gia sản xuất.

Các lựa chọn nhà cung cấp giặt là công nghiệp cho phòng sạch cần lưu ý sau:

  • Phải là những đơn vị có chuyên môn và am hiểu về giặt là phòng sạch
  • Phải là những đơn vị có quy mô lớn, có đủ máy móc công nghiệp chuyên dụng cho việc giặt quần áo phòng sạch, nếu sử dụng loại máy giặt không đúng sẽ dễ bị hư hỏng quần áo và không đảm bảo chất lượng sau giặt.
  • Đơn vị cung cấp giặt là công nghiệp cho phòng sạch đã có kinh nghiệm tham gia trên thị trường và đã được chứng minh thông qua sự hợp tác với các tập đoàn như samsung, LG,..
  • Cách quản lý, quy trình sản xuất của đơn vị cung cấp giặt là phải tuân thủ nghiêm ngặt, tránh nhầm lẫn hàng hoá của khách hàng, đảm bảo chất lượng giặt phải đạt yêu cầu kiểm soát tốt nhất về hạt bụi và khả năng chống tĩnh điện.

Công ty Cleantech là đơn vị giặt là công nghiệp cho phòng sạch tốt nhất thị trường hiện nay, nếu bạn cần quan tâm hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0388.117.136

Xem thêm http://cleantechpro.vn/quy-trinh-san-xuat-khep-kin/

Khách hàng tiêu biểu

Back To Top
Search